RSS

Ủy nhiệm chi tại ngân hàng OceanBank.

09 Th3

Ủy nhiệm chi là gì?

Ủy nhiệm chi (hoặc lệnh chi) là phương tiện thanh toán mà người trả tiền lập lệnh thanh toán theo mẫu do Ngân hàng quy định, gửi cho ngân hàng nơi mình mở tài khoản yêu cầu trích một số tiền nhất định trên tài khoản của mình để trả cho người thụ hưởng.

Ủy nhiệm chi không có nghĩa là ủy nhiệm cho ngân hàng chi hộ , ủy nhiệm chi phải do Khách hàng lập, ký và Ngân hàng chỉ căn cứ vào lệnh đó để trích tiền từ tài khoản khách hàng chuyển trả cho đơn vị thụ hưởng. Việc Ngân hàng tự động trích tài khoản của khách hàng là không được phép trừ trường hợp đã có thỏa thuận trước bằng văn bản.

Chuyển tiền đi trong nước là dịch vụ chuyển tiền theo yêu cầu của khách hàng bằng cách nộp tiền mặt hoặc trích tài khoản để chuyển cho người hưởng tại OceanBank hoặc chuyển cho người hưởng thuộc ngân hàng trong nước khác hệ thống OceanBank.

Khách hàng: Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ:

* Chuyển tiền trong hệ thống OceanBank: Với nhiều hình thức chuyển tiền an toàn, linh hoạt hiện có của OceanBank, Quý khách có thể thực hiện ủy nhiệm chi từ tài khoản thanh toán, nộp tiền mặt tại quầy hoặc gửi lệnh chuyển tiền với dịch vụ ngân hàng trực tuyến – Home Banking. Người thụ hưởng sẽ được ghi có ngay lập tức vào tài khoản hoặc nhận tiền mặt tại bất cứ chi nhánh hoặc phòng giao dịch nào của OceanBank trên toàn quốc.

* Chuyển tiền ngoài hệ thống OceanBank:

  • Quý khách có hoặc không có tài khoản tại OceanBank đều có thể thanh toán, chuyển tiền đến cho đối tác có hoặc không có tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào trong nước.
  • Thời gian chuyển tiền nhanh nhất vì OceanBank có công nghệ ngân hàng hiện đại và OceanBank tham gia nhiều kênh thanh toán khác nhau.
  • Thủ tục chuyển tiền đơn giản, dễ thực hiện.
  • Độ an toàn và chính xác cao nhất.
  • Quý khách được hưởng mức phí cạnh tranh nhất.
  • Quý khách được hỗ trợ kịp thời để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán trong nước.

Để sử dụng dịch vụ

*Quý khách có thể đến bất kỳ một chi nhánh, phòng giao dịch của OceanBank để thực hiện chuyển tiền;

*Quý khách điền các thông tin cần thiết vào form mẫu chuyển tiền sẵn có của OceanBank:

  • Phiếu chuyển tiền nếu Quý khách chuyển tiền bằng tiền mặt (xem tại đây)
  • Ủy nhiệm Chi nếu Quý khách chuyển tiền từ tài khoản (xem tại đây)
  • Ngoài ra, Quý khách có thể sử dụng séc để thanh toán tiền hàng hoá, dịch vụ của mình. OceanBank sẽ ghi Nợ tài khoản của khách hàng nếu tờ séc được xuất trình để thanh toán.
  • Mẫu Giấy đề nghị tra soát trong trường hợp Quý khách có nhu cầu tra soát/điều chỉnh/hủy lệnh chuyển tiền (xem tại đây)

Biểu phí áp dụng: Theo biểu phí hiện hành của OceanBank (xem tại đây)

Chi tiết về sản phẩm xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tại Chi nhánh/PGD OceanBank trên toàn quốc hoặc gọi đến Call Center 1800 5888 15 hoặc truy cập website: www.oceanbank.vn.

 

Nhãn: , ,

Bình luận về bài viết này